DooPage là gì? Vì sao nên sử dụng nền tảng quản lý bán hàng này?

Ngày nay, việc sử dụng các phần mềm quản lý bán hàng trong hoạt động kinh doanh không chỉ giúp doanh nghiệp cắt giảm được chi phí nhân sự, nâng cao đáng kể hiệu quả bán hàng mà còn khiến quá trình điều phối, quản lý các khâu trong hoạt động bán hàng trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn bao giờ hết.

Vậy đâu là một phần mềm quản lý bán hàng mà bạn nên đầu tư? Bài viết hôm nay xin phép gợi ý đến bạn một cái tên – DooPage.

Đôi nét về DooPage

DooPage
DooPage

DooPage khởi đầu là sản phẩm khởi nghiệp của một nhóm sinh viên tài năng đến từ Đại học Công nghệ thông tin thuộc Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh. Cho tới thời điểm hiện tại, DooPage được đánh giá là một nền tảng quản lý bán hàng đa kênh có công dụng kết nối nhu cầu của người bán với người mua vô cùng hiệu quả.

DooPage hiện đang là đối tác của hơn 25,000 doanh nghiệp lớn nhỏ tại Việt Nam và trong khu vực. Những thành tựu mà DooPage đã gặt hái được được thể hiện qua những con số đáng khâm phục như: 21,000,000 đơn hàng với hơn 1,000,000 dòng sản phẩm các loại trên thị trường, 36,000 nhân viên bán hàng, 168,000 Chabot,…

Tính năng cơ bản của DooPage

Tính năng của DooPage
Tính năng của DooPage

Thứ nhất, quản lý bán hàng.

DooPage mang đến cho người dùng các tính năng quản lý toàn diện như quản lý thông tin khách hàng, quản lý doanh số nhân viên bán hàng, quản lý đơn và lên đơn hàng, quản lý sản phẩm, quản lý chính sách giá. Ngoài ra, sự tích hợp hỗ trợ giao vận với các công ty vận chuyển lớn tại Việt Nam như VN Post, GHTK, GHN,… trong DooPage cũng góp phần giúp quá trình quản lý bán hàng của bạn diễn ra một cách thuận tiện.

Chưa dừng lại ở đó, DooPage còn được đánh giá là nền tảng duy nhất hỗ trợ lưu trữ giỏ hàng trực tiếp trên app điện thoại. Nền tảng này còn có tính năng tự động xác nhận thông tin đơn hàng bằng hình ảnh chuyên nghiệp, quản lý đơn hàng một cách chặt chẽ.

Việc kiểm soát chính sách giá khoa học, cụ thể kết hợp với trợ giá 30% cho các khách hàng sử dụng DooPage để tạo đơn hàng trên các dịch vụ vận chuyển như Vietttel Post, GHTK, GHN cũng là một điểm sáng giúp DooPage thu hút được một lượng lớn khách hàng.

Thứ hai, Chatbot.

Tính năng Chatbot của DooPage giúp bạn tự động hóa các khâu trong hoạt động chăm sóc khách hàng. Cụ thể, thông qua các kịch bản được tạo ra dựa trên các từ khóa được dự đoán sẽ có trong câu hỏi của khách hàng, Chatbot sẽ hỗ trợ tư vấn viên của bạn bằng các tự động trả lời các thắc mắc đơn giản một cách nhanh chóng.

Đồng thời DooPage còn hỗ trợ người dùng phân nhóm khách hàng theo dạng phễu, nhận diện và lọc ra nhóm các khách hàng có khả năng mua hàng cao. Từ đó giúp bạn tập trung hơn vào một nhóm khách hàng nhất định, tối ưu hóa hiệu quả bán hàng.

Thứ ba, hỗ trợ quản lý nhân viên một cách chuyên nghiệp, rõ ràng.

DooPage phân quyền đến từng nhân viên theo vai trò nhất định. Tính năng này giúp nhà quả trị không lo lắng việc tư vấn viên làm việc với khách hàng của công ty nhưng lại giành lấy đơn hàng này và tạo đơn giao vận cho chính mình (trường hợp tư vấn viên bán sản phẩm nhái với công ty của chính mình). Ngoài ra khi sử dụng DooPage, tư vấn viên sẽ không thể tự ý kết bạn được với khách hàng hoặc lén ghi chép thông tin của khách hàng.

Bên cạnh đó, thông qua DooPage, nhà quản trị có thể khuyến khích các nhân viên hỗ trợ lẫn nhau, trực tiếp trao đổi những thắc mắc, khó khăn trong mạng lưới nội bộ.

Ưu điểm của DooPage

Ưu điểm của DooPage
Ưu điểm của DooPage
  • Giao diện thân thiện, dễ nhìn.
  • Có cài đặt ngôn ngữ Tiếng Việt giúp người dùng thuận tiện, dễ sử dụng.
  • Miễn phí 100% các tính năng như: tự động trả lời inbox, bình luận của khách hàng, tạo mẫu câu trả lời, gửi tin nhắn hàng loạt đến khách hàng cũ,…
  • Quản trị quan hệ khách hàng, chăm sóc khách hàng ở hầu hết các kênh bán hàng phổ biến tại Việt Nam như Shopee, Sendo, Facebook, Zalo,…
  • Không cần nhập link bài viết hay id bài viết khi tạo kịch bản.
  • Báo cáo kết quả làm việc liên tục.
  • Chuyên viên tư vấn, hỗ trợ thiết lập Chatbot hoàn toàn miễn phí.

Giá cả

Hiện nay, DooPage có 4 gói giá cơ bản là gói Dùng thử, gói Nhỏ, gói Vừa và gói Pro.

Căn cứ vào sự chênh lệch giữa các mức giá trên từng gói mà tính năng cũng như giới hạn sử dụng của chúng có sự khác nhau. Bên cạnh việc trả phí theo từng tháng lẻ, bạn còn có thể trả theo thời hạn 6 tháng, 12 tháng hoặc vĩnh viễn tùy theo mục đích sử dụng.

Bảng giá của DooPage
Bảng giá của DooPage

Ngoài ra, DooPage còn cung cấp hoàn toàn miễn phí các tính năng như: Chatbot, tạo đơn hàng bằng app, vận chuyển bằng app, nhắn tin hàng loạt,…

Tựu chung lại, việc sử dụng các nền tảng hỗ trợ bán hàng sẽ rất có ích cho bạn trong bối cảnh hiện nay. Các nền tảng này không chỉ giúp bạn tiết kiệm chi phí về nhân lực, thời gian mà còn nâng cao hiệu quả kinh doanh lên đáng kể. Mong rằng những thông tin cơ bản về DooPage trên đây sẽ phần nào giúp ích cho bạn!

0 0 votes
Article Rating
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x
()
x