Vì sao bạn nên sử dụng Chatfuel trong bán hàng online?

Ngày nay, việc vận dụng các ứng dụng công nghệ thông tin đang dần trở thành một điều kiện cần thiết, yếu tố tiên quyết cho doanh nghiệp nếu muốn phát triển và tồn tại một cách lâu dài và bền vững.

Nếu bạn đang tìm kiếm một công cụ vừa đem lại cho bạn nguồn lợi nhuận khổng lồ vừa giúp bạn tiết kiệm chi phí nhân lực thì trong bài viết dưới đây, chúng tôi xin phép được gợi ý cho bạn một công cụ đặc biệt – Chatfuel.

Chatfuel là gì?

Chatfuel là gì?
Chatfuel là gì?

Chatfuel là một phần mềm công nghệ tạo Chatbot do Dmitrii Dumik và Artem Ptashnik đồng sáng lập vào năm 2015. Công cụ này có khả năng kết nối người bán với hàng trăm, thậm chí là hàng triệu khách hàng tiềm năng. Đồng thời hỗ trợ đắc lực cho bạn trong hoạt động chăm sóc, trò chuyện, trao đổi với khách hàng bất kể thời gian.

Với số lượng tin nhắn gửi đi đạt đến con số 50 triệu tin/ngày, số lượng người dùng mỗi tháng là 100 triệu người, cho tới nay, Chatfuel đã trở thành bạn đồng hành không thể thiếu của hàng triệu doanh nghiệp. Ngay cả những tên tuổi lớn như Adidas, Levi’s, Nevea, Netflix,….. cũng đã lựa chọn tin dùng công cụ này.

Các tính năng cơ bản của Chatfuel

Các tính năng cơ bản của Chatfuel
Các tính năng cơ bản của Chatfuel

Thứ nhất, tự động hóa quá trình tương tác, trò chuyện với khách hàng.

Tương tự như các phần mềm chatbot phổ biến như ManyChat, Fchat,… tính năng đầu tiên và cơ bản nhất của Chatfuel chính là tự động hóa các cuộc hội thoại với khách hàng.

Bằng cách sử dụng các kịch bản được tạo sẵn chiếu theo các từ khóa tiềm năng mà khách hàng sẽ đặt ra trong câu hỏi họ, Chatfuel sẽ giúp người bán trả lời một cách nhanh chóng, kịp thời mọi thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ bạn cung cấp với thời gian không bị giới hạn là 24/7.

Thứ hai, tự động cập nhật và tạo ra phân khúc khách hàng.

Thông qua việc thu thập các thông tin chi tiết về các đối tượng tiếp cận trang web của bạn, Chatfuel sẽ hỗ trợ bạn thiết lập nên phân khúc khách hàng. Căn cứ vào nhóm khách hàng đã được phân loại cụ thể này, doanh nghiệp của bạn có thể tiết kiệm được thời gian, chi phí tìm kiếm khách hàng, thay vào đó là tập trung vào chăm sóc một nhóm đối tượng cụ thể, cải thiện hiệu quả bán hàng.

Thứ ba, kết hợp hiệu quả với các công cụ marketing khác

Không chỉ hoạt động trên nền tảng Facebook, Chatfuel còn hỗ trợ tích hợp trang web của bạn trên Shopify, gửi email marketing và trả lời tin nhắn của khách hàng trên Instagram, …giúp nâng cao hiệu quả bán hàng của bạn một cách đáng kể.

Ưu điểm

Ưu điểm của Chatfuel
Ưu điểm của Chatfuel
  • Gói miễn phí có đầy đủ các tính năng cơ bản.
  • Giao diện trực quan, dễ sử dụng.
  • Không giới hạn về số lượng bot được tạo ra.
  • Kết nối trực tiếp với trang web bán hàng của bạn mà không cần thông qua các app phức tạp.
  • Kết nối được với nhiều nền tảng khác như Twitter, Instagram, Youtube,…
  • Cung cấp các plugin hữu ích như Segment User, Google Sheets,…

Giá cả

Bảng giá của Chatfuel
Bảng giá của Chatfuel

Hiện nay, Chatfuel cung cấp 4 gói giá chính là Free, Pro và Premium và Agency.

Đối với gói Free (không phải trả phí): doanh nghiệp có thể sử dụng các tính năng cơ bản của Chatfuel với giới hạn người dùng là 50 người.

Đối với gói Pro (15 USD/tháng):

  • Không giới hạn số lượng người dùng.
  • Giúp trang web của bạn tích hợp với Facebook Ads, cửa hàng Spotify.
  • Hỗ trợ trả lời email marketing.
  • Trả lời tin nhắn trên Instagram.
  • Hỗ trợ giải đáp các thắc mắc liên quan đến công cụ AI tích hợp.

Đối với gói Premium:

Bên cạnh các chức năng đã có trong gói Pro, Chatfuel còn có các hoạt động hỗ trợ khác như:

  • Hỗ trợ đặc biệt cho người dùng VIP.
  • Nhận được sự hướng dẫn xây dựng bot chuyên nghiệp từ nhóm chuyên gia của hãng.
  • Định giá và lập hóa đơn tùy chỉnh phù hợp với yêu cầu của bạn.
  • Cơ hội tham gia vào nhóm truy cập và các phòng thảo luận riêng của Chatfuel.

Đối với gói Agency:

Bao gồm tất cả các hoạt động có ở gói Pro và Premium kết hợp với:

  • Xây dựng nên một giao diện tổng quan có đính kèm thương hiệu tổ chức của bạn.
  • Được đào tạo và hỗ trợ các hoạt động trong tổ chức.
  • Nhân bản được đồng bộ hóa để cập nhật với hàng loạt các bot khác.
  • Định giá và chiết khấu với số lượng bot lớn.

Tổng kết lại, trong bối cảnh hiện nay, việc vận dụng sức mạnh công nghệ vào hoạt động kinh doanh không còn là điều nên làm mà đã trở thành một điều kiện cần thiết, không thể thiếu của mọi doanh nghiệp. Chatfuel có thể coi là một gợi ý không tồi khi bạn muốn tìm một giải pháp công nghệ cho doanh nghiệp của mình đó!

0 0 votes
Article Rating
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x
()
x